Chuyến Đi Thú Vị,  Địa điểm Checkin

NINH BÌNH CUỐI THU ĐẸP NHƯ MỘT BỨC TRANH

Những cơn gió đầu mùa gõ cửa vùng đất Cố đô, xen lẫn chút nắng hanh hao vàng vọt. Mình ghé Ninh Bình vào những ngày tháng 11 thật tuyệt vời, không một chút sự ồn ào, không một chút vội vã.

Chắc vì lần đầu tới, ngất ngây với vẻ đẹp tráng lệ của sông nước, núi non mà mình đã đi Ninh Bình 2 lần trong 1 tuần😆

Lần đầu mình di chuyển bằng xe limousine 3n2d, lần thứ 2 mình đi xe máy chơi trong ngày rồi trở về Hà Nội.

✨Di chuyển

– Hà Nội- Ninh Bình: Limousine nhà Duy Khang

– Xe máy đi lại ở Ninh Bình: tiệm Chi Chi

✨Nơi ở: Ngày 1 mình ở Hang Múa Ecolodge, ngày 2 ở An’s Eco Garden Ninh Bình

✨Trang phục: Tới Ninh Bình nên trải nghiệm mặc cổ phục và áo dài, khung cảnh ở đây hợp lắm, mặc vào thôi cũng thấy tự hào khi mình là người Việt Nam🇻🇳. Đồ mình mặc đều của tiệm Tiệm Chi Chi, gần Hang Múa

✨Ăn uống: Ninh Bình có cơm cháy, dê, bún chả, bánh cuốn mẹt là những thứ mình thấy nổi bật nhất.

✨Lịch trình di chuyển

Ngày 1: Hà Nội- Hang Múa- cây hồng trăm tuổi- Cố Viên Lầu- chùa Bích Động- phố cổ Hoa Lư

Ngày 2: Tràng An- Cố đô Hoa Lư- Tuyệt Tình Cốc

Ngày 3: chùa Bái Đính- Hà Nội

Tóm lại, với mình thì Ninh Bình là một điểm đến hấp dẫn, đáng để đi lại nhiều lần. Chỉ với khoảng 2,5-3tr là có thể thoải mái vui chơi kết hợp nghỉ dưỡng và khám phá gần như là tất cả các điểm ở đây rồi😚 Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài mình tới đây nha, rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người trong các hành trình kế tiếp✌️

Mình là Đi đâu Đức ơi- hành trình muôn nơi của một tuổi trẻ sung sức