Chỗ Nghỉ,  Chuyến Đi Thú Vị

Quán Cafe Mới Lạ Ở Đà Lạt

XUẤT HIỆN MỘT CHIẾC QUÁN MỚI TOANH Ở ĐÀ LẠT

Bỏ túi ngay và luôn để lên Đà Lạt check-in xịn xò nhé

Một chút về Orimi cafe cho bạn nào chưa biết:
Orimi Coffee là quán cafe đầu tiên tại Đà Lạt được thiết kế theo phong cách Origami – Một loại nghệ thuật gấp giấy độc đáo của Nhật Bản.

Quán cà phê như một khối kiến trúc mô phỏng một chú hạc giấy cõng trai khổng lồ ngậm ngọc quý trên lưng. Đặc biệt là bức tường 12 con giáp check-in cực xịn. View quán ngắm hoàng hôn lúc chiều tà cực đỉnh luôn. Ai mê cái sự an yên của Đà Lạt thì ghé đây là chuẩn luôn á.

Bên cạnh việc đầu tư tỉ mỉ vào kiến trúc thì quán còn là nơi mà các tín đồ ăn uống không thể bỏ lỡ với các thức uống vừa ngon vừa đẹp mắt và chuyên nghiệp. Menu quán khá đặc biệt, toàn những món lạ mà trước giờ những quán khác ở Đà Lạt hông có. Giá nước trong khoảng 30-65k thôi, với chiếc quán như này thì giá khá ổn rồi đó

Orimi nằm ở một góc đồi trên đường An Bình với tầm nhìn khắp thành phố Đà Lạt. Không gian thoáng đãng yên bình với view đỉnh như này mà bỏ lỡ thì phí cả thanh xuân nhaaa.
Sáng săn mây chiều đón hoàng hôn – Orimi lo được hết

Orimi coffee xuất hiện như một làn gió mới giữa một biển quán cafe tại Đà Lạt và hứa hẹn sẽ là điểm check-in hao pin nhất cho các Ghiền đó nha

Địa chỉ: 30 An Bình, Phường 3, Đà Lạt

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *