Địa điểm Checkin

𝑲𝒉𝒂́𝒎 𝒑𝒉𝒂́ 𝒗𝒆̉ đ𝒆̣𝒑 𝒄𝒖̉𝒂 𝑪𝒉𝒖̀𝒂 𝑾𝒂𝒕 𝑨𝒓𝒖𝒏 𝑩𝒂𝒏𝒈𝒌𝒐𝒌

🔆 Wat Arun Rajwararam hay còn được gọi là chùa Bình Minh nằm trong top những ngôi chùa cổ nhất ở Bangkok và cũng là một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất của Thái Lan.

🔆 Kiến trúc của chùa Wat Arun rất độc đáo và ấn tượng. Điểm nổi bật nhất là ngôi tháp chính cao 80 mét và bốn ngôi tháp nhỏ ở bốn góc, biểu tượng cho núi Meru, trung tâm của vũ trụ. Các tháp được trang trí bằng gạch, vôi và hàng nghìn mảnh sành sứ màu sắc, mang lại vẻ đẹp lung linh cho chùa.

🔆 Chùa Wat Arun đẹp nhất là khi ánh nắng mặt trời không còn quá chói chang. Vào buổi sáng sớm, khoảng từ 6:00 giờ đến 8:00 giờ là thời điểm tuyệt vời để khám phá chùa Wat Arun.Ngoài ra, hoàng hôn cũng là một thời điểm lý tưởng để checkin tại đây, Khi mặt trời dần lặn, ánh nắng vàng ươm phủ lên ngôi chùa tạo ra không một gian huyền ảo.

🔆 Một trong những trải nghiệm bạn nên thử là thuê những bộ Trang phục truyền thống của Thái Lan – Thả dáng dưới ánh nắng của Wat Arun – lưu lại những bộ ảnh đẹp nhất khi đến với xứ sở Chùa Vàng.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *