Địa điểm Checkin

TẤT TẬT CÁC ĐIỂM SỐNG ẢO TẠI VŨNG TÀU

Sau chuyến đi này tôi cảm thấy Vũng Tàu như một Hàn Quốc thu nhỏ

Thành phố không quá nhộn nhịp và nhiều chỗ vui chơi nhưng nếu muốn có một bộ ảnh độc đáo đủ gia vị thì bạn nên xách balo lên và đi ngay !

Vì đây là lần đầu đặt chân tới nên trước khi đi tôi đã tìm hiểu khá kĩ về vài địa điểm nổi bật để chụp hình . Tra google hay các page du lịch thì các bạn sẽ thấy ra 3-4 địa điểm như ” hồ cốc, hồ đá xanh, bến du thuyền marian ,…”

Nhưng hơi hài hước chút là tôi lại không đi bất cứ điểm nào trong những điểm trên.

Vì thực sự tôi thấy địa điểm đó khá đẹp nhưng hơi nhàm chán vì nhiều người chụp rùi . Điều tôi cần là chút gì đó mới lạ hơn

Trong album này đều là những chỗ tôi vô tình đi qua và vô tình ưng mắt nên dừng lại chụp.

Vì các bạn hỏi nhiều nên tôi nghĩ mình sẽ note lại để chia sẻ cho những ai chuẩn bị đi Vũng Tàu.

Điểm 1 : Đường ven biển ra bãi Long Hải

– Vì thấy nhiều người review về bãi Long Hải với bờ cát trắng chụp hình đẹp nên tôi có ý định đến thử. Trên đường từ thành phố đi bạn hãy để ý , khúc cua ven biển. Đoạn này rất ngắn và chỉ duy nhất chỗ đó nên k lẫn đi đâu được. Nếu vào tầm 9,10h trưa b đến đó ánh sáng rất tốt , cung đường cua rộng nhìn ra biển xanh chụp nhìn chất đừng hỏi, bạn có thể đi bộ xuống bãi đá checkin thêm vài kỉu nữa nha.

Điểm 2 : Đoạn đường Hoa Giấy

Rất vô tình thôi nhé , tối hôm trước đi chơi thấy lập lờ ven đường toàn hoa hồng rực cả 1 góc nên sáng hôm sau mình quyết định quay lại bằng được. Mình k nhớ chính xác địa chỉ nhưng khoảng đường này nằm gần “Làng Bình An “- một nơi tham quan trong thành phố. Mình đi là vào giữa tháng 4, hoa hồng rực cả một góc đường đẹp mê luôn. Quãng đường này khoảng 100m thôi nhưng đủ để chụp choẹt đủ kiểu và tha hồ ảnh rồi ấy .

Điểm 3 : Khách Sạn imperial

Toạ lạc tại 159 đường Thuỳ Vân , ksan có vẻ ngoài cực kì sang trọng và đặc biệt là thiết kế tượng chỗ đó quá ư là sang chảnh , không đụng hàng. Quanh khu ksan còn có cả cầu thang đi lên cao chụp ra thành phố đẹp thôi rồi mà hôm đó nắng quá + bọn mình trèo lên cao quá k kịp chụp nhiều thì bảo vệ ra mời xuống rồi hahaaahaa

Điểm 4 : Đường cây khô Hàn Quắc

Vì mình up điểm theo thứ tự ảnh up trong album nên hơi lộn xộn. Đoạn đường này sát sàn sạt quãng đường hoa giấy. Kiểu hết hoa giấy là tiếp theo đến đoạn này luôn ý ạ. Cây khô, cạnh biển. Bạn nên chụp buổi chiều tầm 2,3h để ánh sáng thuận nhất. Đoạn đường này rất ít xe cộ nên chụp ảnh gần như k bị rác tí nào .

Điểm 5 : Cây Bông

Cây Bông này là khi đanh đi trên đường tới ngọn Hải Đăng mình vô tình nhìn thấy và thốt lên ” Ố, cây gì đẹp vậyyyy”

Vâng, cây xinh mà tooo thế không biết, ngay khúc cua đẹp nữa . Chỉ có 1 cây trên cả đoạn đường đó thôi nên các bạn dừng lại chụp ngay nhé không phải tìm thêm đâu . Đoạn đường lên ngọn Hải Đăng cũng nhiều góc đẹp lắm nhưng mình k chụp nữa vì đi cả ngày mệt rồi …

Điểm 6 : Rừng thông và Xương rồng hồ Tràm

Rừng thông này nằm trên đường từ thành phố đi Hồ Tràm . Nó nằm bên tay phải lúc các bạn đi. Cách Hồ Tràm khoảng 10km ( đi qua rừng thông mới đến hồ tràm nhé) đằng sau rừng thông có cả bãi biển nếu các bạn muốn tiện nhé

Đến hồ tràm thì thật tiếc vì bãi cát đó quá đẹp nhưng mình không chụp được vì pháo khói gặp vấn đề . Lúc từ bãi cát đi bộ về nhìn bên tay phải có mấy khóm xương rồng nhìn hay phết nên mình tạt vào chụp chơi mà cũng ra gì .

Đó là các điểm mình đã dành hơn nửa ngày để đi , chia sẻ với mọi người mong các bạn đến Vũng Tàu và sẽ có những bức hình sống ảo lung linh nhất mang về nhà

Lưu ý thêm là đường khá xa , ban đầu mình tưởng gần nên định đi xe máy nhưng ông bạn của mình ở trong đó bảo xa k tự đi đc đâu sợ mệt nên đưa mình đi bằng ô tô. Cũng may , không thì chắc thời gian đi đã hết rồi chứ k còn thời gian chụp nữa