Địa điểm Checkin

Khu sinh thái Nhà Tôi – xóm 8, xã Sơn Cẩm, TP Thái Nguyên

Di chuyển : Cách trung tâm thành phố 8km về phía Bắc. Cứ di chuyển 15 phút lái xe thẳng hướng đường tròn Tân Long rồi rẽ phải vào lối đi trại giam Phú Sơn là tới nơi. Đường đi cũng khá bụi và đông xe nên mọi người nên chuẩn bị kính và khẩu trang giày một chút nhé

Dịch vụ : Mình đi có 1 ngày thôi nhưng cũng đủ để trải nghiệm khá trọn vẹn những dịch vụ ở khu sinh thái. Ở đây vừa có phòng nghỉ, có bể bơi, nhà hàng ăn uống như một khu nghỉ dưỡng vậy! Phòng nghỉ khá đẹp và tiện ích, view hướng ra mặt hồ lộng gió khỏi bàn luôn, bể bơi thì sang sịn mịn vì buổi tuổi còn có nhạc nước và hệ thống ánh sáng huyền ảo. Nhà hàng được thiết kế bao quanh hồ với dàn trúc ôm trọn nên rất sạch sẽ thông thoáng, các món ăn mình thấy khá đa dạng và phong phú và hợp khẩu vị với người kén ăn như mình !

Lịch trình :

– Sáng : nhóm mình có 3 người xuất phát từ trung tâm thành phố đến khu sinh thái mất tầm 20 phút vì đường xe khá đông. Sau khi đến nơi thì mình được nhận một chiếc phòng view 2 mặt kính khá xinh xắn để thay đồ, make up và làm tóc để chuẩn cho công cuộc sống ảo.

Phải nói là ở đây, chỉ cần giơ máy lên là sẽ có ảnh đẹp thôi còn bạn nằm hay ngồi đứng gì cũng không quan trọng. Những góc đỉnh nhất ở đây là Làng Pháp, cây đàn giữa hồ, khu vườn trúc, …..

– Trưa : Mình ăn uống ở tại nhà hàng luôn cho tiện, không gian hướng mặt hồ nên khá mát. Đồ ăn hợp khẩu vị và giá cả thì cũng rất hợp lí. Sau đó mình lên phòng nghỉ ngơi và lại chuẩn bị thay đồ cho buổi chiều

– Chiều : Tầm 17h00 chiều là khoảng thời gian trời cũng dịu đi khá là nhiều, lúc này là thời điểm thích hợp nhất để ra bể bơi làm vài chiếc ảnh thần thái và ngâm mình trong bể nước xanh biếc. Khi xế chiều bể bơi ở đây sẽ có ánh sáng huyền bí và lung linh hết nước chấm. Khi bơi xong, nhóm mình di chuyển lên phòng để thu dọn đồ đạc, trả phòng và về thành phố ăn tối vào lúc 19h00

Kết thúc một chuyến đi chơi trước thềm 2/9 thì mình thấy địa điểm lần này nhóm mình lựa chọn là rất đúng đắn và hợp lý vì đường đi không quá xa, cảnh thì đẹp khỏi bàn cãi nếu không tin thì có thể xem ảnh ở phía dưới.