Chuyến Đi Thú Vị,  Mẹo Du Lịch

DU LỊCH MŨI NÉ 2 NGÀY 2 ĐÊM

Chiều thứ 6: tụi mình đi xe giường nằm Phương Trang từ SG – Mũi Né. 22h00 tới nơi và đi ăn hải sản khuya dọc bờ kè Nguyễn Đình Chiểu, sau đó về resort ngủ 1 đêm cho có sức khoẻ mai đi chơi.

Sáng thứ 7: dậy ăn sáng ở khách sạn, enjoy ở ks xíu rồi đi Bàu Trắng, trên đường đi nhiều cảnh đẹp nên chỗ nào thấy đẹp là dừng lại. Ra Bàu Trắng chụp ảnh xong ghé cf ngay chiếc xe cute làm trái dừa rồi về.

Trưa: về khu làng chài ăn hải sản. Tụi mình mua trực tiếp, cân kg rồi chế biến, no và ngon xỉu. Hải sản căng bụng.

Chiều: ăn xong về ks ngủ trưa 1 chút rồi tụi mình dậy đi Suối Tiên, sau đó đi ăn vặt bánh căn, bánh xèo. À lúc này hoàng hôn ở resort mình ở siêu đẹp, ngất ngây luôn ớ. Ngủ dậy nhìn cái view mà không muốn đi đâu, may người yêu lôi đi mới chịu đi chứ không nằm thơ thẩn ngắm cái view hoàng hôn này hoài.

Tối: dạo phố Tây bờ kè, ăn kem sầu riêng ta (quán này ngon xỉu). Rồi đi bộ dọc dọc mua trái cây ăn thích lắm, như đag ở Nga. Toàn người Nga ko hà. Sau đó tụi mình về lại khách sạn, ra biển nằm nghe sóng vỗ rì rào và cái tay vẫn có 1 túi đồ ăn, cảm giác ăn vặt như này thật chill hehe.

Sáng chủ nhật: nguyên buổi sáng dậy để tắm hồ bơi, sống ảo tại gia, tắm biển. Ăn sáng ở ks luôn. Ks mình ở đứng vào là đẹp, siêu thích luôn mn.

Trưa: đi ra ngoài ăn Cơm niêu, quán này the best luôn quý vị ơi. Ăn xong tụi mình ghé luôn vào Chameleon Beach Bar ngồi uống juice, cocktail bờ biển. Quán này mới mở nên xịn xò sống ảo lắm.

Chiều: tầm 4h tụi mình lại ra lại làng chài chụp con ảnh mặt trời xuống. Rồi chạy vèo ra Đồi cát trượt cát, chụp nắng chiều, ăn bánh lọc. Xong đi về ăn được Nem nướng cũng ngon ko kém. Nói chung hành trình ăn uống tụi mình toàn được ăn ngon

6h tối về khách sạn trả xe rồi cb lên xe 7h tối về lại SG. Đi chơi vừa nghỉ dưỡng vừa trải nghiệm để còn sức t2 đi làm đầu tuần!!! Vậy là cuối tuần làm xong thứ 6 thì vác ba lô đi, sáng t2 lại có mặt công ty như thường
— Những nơi mình đi qua —
Bàu Trắng, Xe cf Bàu Trắng’s Journey, Làng chài, Suối Tiên, Chameleon beach bar, Đồi cát bay, Meraki Oasis Hotel!
— More picture on insta: @chinspeedy nha
— Chi phí:

Ks Meraki: 2 đêm = 1tr9

Xe Phương Trang 2 người x 2 chiều: 560k

Thuê xe máy: 2 ngày = 300k

Ăn uống: 2 đứa ăn uống nhiều gấp 3 lần ng khác nên tầm 3tr cho 2 ngày.

Chameleon beach bar: nước có 50k thui rẻ lắm ạ
Tổng thiệt hại đâu đó 6 triêu, vì tiêu chí tụi mình ăn sập chuyến đi nên không hề có tiết kiệm