Chuyến Đi Thú Vị

Chiêm ngưỡng vẽ đẹp thiên đường của hồ Cốc,Cổng trời nằm cạnh Sài Gòn

lịch trình của chuyến đi:

4h chiều bọn mình bắt đầu đi từ sài gòn(các bạn muốn ngắn hoàng hôn có thể đi sớm hơn nha) do bọn mình đi chận đến nơi là gần 8h tối

Đến nơi cắm trại:vé bãi 60k 1 người ở đây có người coi xe,bãi cắm trại an toàn,có nhà wc và free tắm nước ngọt đầy đủ cho các bạn k quen đi camppingg muốn trãi nghiệm thì có thể trãi nghiệm,Ra đến bãi tụi mình mỗi người 1 việc mình nấu ăn các bạn còn lại bung lều.

Tiếp đó ăn uống,ngồi chơi đến khuya vào lều ngủ,(ở đây sóng đánh mạnh và gió mát cực nên bạn nào yếu nhớ mang đồ giữ ấm nhé.

Sáng dậy đón bình mình trước lều,bình minh ở đây cực đẹp lun mặt trời soi bóng biển luôn

Sau đó bọn mình dọn lều,tắm rửa và di chuyển về cổng chào bà rịa ăn bánh canh Long Hương giá ở đây 60k 1 tô nha

Tiếp đó bọn mình di chuyển về núi Thị Vải:gửi xe trước cổng chân núi giá 5k 1 chiếc xe máy,nước đồng giá 12k trừ bò húc 15k(nhớ mua nước,trái cây theo vì dọc đường và trên núi không ai bán nước hết)

Bọn mình leo đến chùa thì mưa,ngồi ăn trái cây 1 lúc do mưa quá,đường trơn nên k leo lên đỉnh được mà bọn mình quyết định xuống núi và ai về nhà nấy.

Tổng thiệt hại chuyến đi:Đồ ăn nước uống 980k,vé bãi camping 360k,bánh canh 360k,nước 72k tổng 1tr772k chia 6 làm tròn 300k(do mình đi ké nên k tốn tiền xăng nha)

1 số vật dụng cần thiết:lều trại,nước uống,dầu gội, sữa tắm,xịt muỗi,sạc dự phòng,thức ăn tuỳ thích

Tổng kết: ra về nhớ dọn vệ sinh sạch sẽ nha mọi người rác hỏi chị chủ có chổ vứt phía sau đừng vứt linh tinh nhé!

Ngoài ra Bà Rịa còn 1 số nơi đẹp mấy bạn có thể ghé qua:

Đồi cừu suối nghệ:Cánh đồng cừu này là do một vài hộ dân chăn thả,và là một địa điểm chụp ảnh ưa thích,đặc biệt là những cặp đôi chụp ảnh cưới.Bạn sẽ được đắm mình vào không gian rộng thênh thang với rất nhiều góc chụp hình độc đáo như được hoà mình vào khung cảnh bình yên, một thảo nguyên thu nhỏ ở Châu Âu.

Vườn hoa thạch thảo:Ghé vườn hoa, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian lãng mạn đẹp tựa trời Âu.Với những bụi hoa thạch thảo trải dài theo hàng lối đẹp rụng rời.vé 25k 1 người

Hồ đá xanh:nơi chụp hình ảo tung chảo,với một chiếc hồ nước xanh(tuỳ theo nước lên xuống mà nhiều hay ít nữa),được bao quanh bởi một vách núi cao.Đến đây, bạn sẽ được chụp ảnh với hồ nước,tạo dáng với cây cầu gỗ, chiếc xích đu,giá 40k không đi buổi trưa nha nắng cháy da.

Núi Dinh:là địa danh giá trị nổi bật với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp của suối Tiên,văn hóa,lịch sử phong phú và nơi đây cũng nổi tiếng với bầu không khí trong lành, độc đáo.Nơi đây không chỉ được biết đến là điểm du lịch sinh thái đơn thuần mà còn được nhiều du khách tìm đến khám phá du lịch tâm linh, tín ngưỡng

Long Hải,Dinh Cô:cho các bạn fan biển và Hải Sản,Đây là một di tích in đậm bản sắc dân tộc Việt mà chủ thể trực tiếp là ngư dân ở địa phương

Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình cùng thiên nhiên sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi,được thoải mái cắm trại, dựng lều,ăn uống ngắm bình minh và chill chill đã vô cùng tận. ✨Đặc biệt là có ngay cho mình những bức ảnh đẹp,Chần chờ chi mà không rủ rê hội bạn thân cùng phượt ngay để sở hữu những phút giây thư giãn và tình bạn khắng khít hơn