Địa điểm Checkin

CẮM TRẠI HỒ DẦU TIẾNG

Thực sự nhỏ lớn giờ đây là chuyến dã ngoại vui nhất mình từng đi. Tất cả mọi thứ đều hoang sơ, ăn, chơi, nhậu, ngủ trong rừng, sinh hoạt đều không có điện, tất cả đều sử dụng bằng bình

Nhóm mình bao tour đặt trước, nhóm mình đi 7 người nên bên dv sẽ setup cho nhóm mình 3 lều, một bộ bàn ghế, một lò nướng, một bình nước lọc 20lit, một bếp ga mini, chén đũa, nước đá thì xài thoải mái….. đồ ăn chỗ đó vẫn có người bán nhưng oder trước nữa tiếng để người ta lái xuồng đem vô, đồ ăn ở đó thì chỉ vài món như lẩu cá cá nướng, gà nấu cháo bóp gỏi và nướng thôi, nên mấy bạn muốn ăn đồ nướng theo khẩu vị của mình thì nên chuẩn bị trước.

Tour nhóm mình đi 2 ngày 1 đêm, sáng thứ 7 tụi mình đi chợ, chuẩn bị đồ nhậu, bạch tuột nướng ba chỉ nướng tôm càng nướng và ít bò xiên que và trên đường đi có ghé mua nem chả, và một nồi lẩu dê

Từ nhà mình đến đó khoảng 1h20p. Đi theo gg map đến đó và được bên đó mướn xuồng đưa mình qua bên phía cắm trại. Tới nơi nhóm mình nhận lều, đồ đạc như đã mua trong tour, nhóm mình thay đồ và bắt đầu hành trình lầy lội hoạt động mình ghi từng hình mình chơi ở đó một ngày một đêm và sáng hôm sau dậy mình chơi tới khi nào về thì về ( ưu tiên chơi ngày thứ 7 và sáng chủ nhật ) còn ngày thứ trong tuần người ta sẽ giới hạn time để người ta dọn dẹp, decor lại khuôn viên trước khi khách khác tới đã book trước

Nhóm mình chơi, mướn một cái sub hát hò cả đêm, tối đốt lửa trại oder 1 con Cá Lăng 2 món là nướng và cái lẩu cá măng chua húp hít sau lúc nhậu sừng đầu, hai thùng bia, đá uống thoải mái hết là alo người ta đem vô bằng xuồng, một chai nước ngọt lớn, 10 gói mì, một bộ bài…. + với tiền đồ ăn nhóm chuẩn bị trước, tiền bao trọn gói tour camping thì nhóm mình 7 người chưa tới 850k/ người

Vui mà dân dã, thoải mái lắm mấy má ôi. Gom nhóm hoặc 2-3 gia đình đi rất là oke luôn nha có sao nói vậy ai rủ tui đi nữa là mạnh dạng đi liền hahaa