Địa điểm Checkin

Bình Hương – Vàng Danh – Uông Bí – Quảng Ninh

Cách Hà Nội có 2 tiếng đi xe thôi nên cuối tuần mọi người đi ra đây cắm trại hay trekking đều hợp. Hoặc kết hợp đi Hạ Long luôn vì 2 điểm gần nhau.

Đường đi lên Bình Hương mọi người để ý search google là khu 1 Vàng Danh nha. Bọn mình lại search google Đỉnh Bình Hương. Thế là bị chỉ sang khu du lịch Lựng Xanh – chỗ chùa Ba Vàng ấy (vì cùng ở chân núi đấy) T _ T tự dưng mất tiền ngu vé tham quan với gửi xe, mà bảo vệ ở đấy họ cũng kêu là lên được Bình Hương chứ …

Review người đi trước không có, biển chỉ dẫn cũng không, nên nhiều người giống mình, đều bị đi lạc theo bản đồ gg và đều mất tiền, mất thời gian. Mình ghi chi tiết đường đi ra đây cho những người đi sau nếu cần tham khảo. Hy vọng sớm có thêm biển chỉ dẫn. Hoặc ai đó đã đi rồi thì lên google map sửa lại chỉ dẫn giúp mọi người (vì mình ko biết cách sửa )

Cách đi Bình Hương :

– Search cầu Lán Tháp, Đi đến khi thấy cầu Lán Tháp thì rẽ trái, đi qua cả đường tàu tầm gần 1km là đến.

(Nếu search ko ra cầu Lán Tháp, thì search khu 1 Vàng Danh (đi theo đường Bắc Sơn để tới khu VD ). Trên đường gần tới Vàng Danh để ý khi nào thấy biển chỉ dẫn “hướng đi di tích Yên Tử” thì rẽ vào đấy là thấy cầu Lán Tháp nhaa)

***Đoạn leo lên bình hương rất dốc, xe ga ko đi được đâu, phải đi xe số nha mọi ngừoi. Hôm nay thấy mấy xe ga cố phi lên xong bị trục trặc, đi tiếp ko đc xuống ko xong tội ghê á.