Chuyến Đi Thú Vị,  Mẹo Du Lịch

Rừng Cúc Phương Có Gì?

Mùa bướm ở rừng Cúc Phương mùa nào, tháng mấy?

Cuối tháng 4 đến cuối tháng 5 hàng năm, sau khi trải qua một mùa ẩm ướt của những cơn mưa xuân thì đến tầm này từng đàn bướm đổ về đây trần ngập khắp một khu rừng.

Vào thời điểm này, trong hàng trăm những điểm đến hấp dẫn của du lịch Việt Nam đang vào mùa cao điểm và nở rộ sau dịp lễ 30/4 – 1/5, thì du khách miền Bắc chớ bỏ quên du lịch Ninh Bình với vườn quốc gia Cúc Phương chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Đàn bướm di cư tới đây chủ yếu là loài bướm trắng, ngoài ra cũng có bướm rừng đầy màu sắc như bướm phượng, bướm khế…Khung cảnh yên bình này chắc hẳn sẽ cho bạn cảm giác như lạc vào chốn thần tiên.

Du lịch rừng Cúc Phương, Ninh Bình Cần Chú Ý Những Gì?

Lạc vào rừng Cúc Phương vào tháng 4, tháng 5 chắc chắn sẽ là một trong những kỉ niệm khó quên cho bạn. Vì vậy, đừng nên quên đem theo một số vật dụng giúp bạn có hành trình thuận lợi. Dựa theo những kinh nghiệm du lịch Ninh Bình và du lịch vườn quốc gia Cúc Phương sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn có một chuyến đi tuyệt vời:

Trang phục cá nhân thấm mô hôi, tôn trọng sự thoải mái. Bạn nên chọn quần áo, váy mỏng mà dài để tránh muỗi rừng, vắt hoặc phấn hoa từ bướm rơi vào người có thể gây dị ứng.

Giày dép nên chọn giày thể thao, sneakers vì sẽ phải di chuyển khá nhiều. Giày mềm không quá mới sẽ giúp bạn có những bước chân tự tin nhất.

Mũ, nón, ô che nắng, kính mát…

Bình đựng nước uống và mang theo đồ ăn vặt theo sở thích bởi trong rừng không có nhiều hàng quán và đồ ăn phong phú như ngoài phố.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *