Chuyến Đi Thú Vị

Review Biển Cần Giờ

???̂́? ???̂̀? ???̀ ??̣? ???̛?̛̀? Đ? Đ?̂??

Nếu chán Vũng Tàu thì mọi người vẫn có thể ghé qua địa điểm này cũng đầy đủ nắng vàng cát trắng, gió thổi rì rào, team đam mê xê dịch thì chắc không bỏ qua nơi này đâu: Biển Cần Giờ

Biển Cần Giờ

Lộ Trình: Từ trung tâm Sài Gòn, mọi người đi đến đường ra cầu Tân Thuận. Sau đó rẽ vào Đường Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát và sau đó chạy về hướng phà Bình Khánh.
Đi qua phà, sau đó chạy thẳng theo con đường Rừng Vàm Sát là tới được Biển Cần Giờ

Biển 30/4: đã ghé đến biển 30/4 thì đừng quên check in lưu lại khoảnh khắc đẹp mọi người nha, chụp với những làn sóng quyện cùng cát đen, bên cạnh đó còn có cả những ghềnh đá nhỏ cực đẹp bên bờ biển, nhiệm vụ của mọi là hãy chọn cho mình một người bạn thật có tâm thôi nè.

Biển 30/4

Chợ Hàng Dương: đây là địa điểm lý tưởng để mọi người có thể mua cho mình những món hải sản với mức giá phải chăng từ những hải sản tươi sống được chế biến tại chỗ và các loại hải sản khô khác, có thể mua làm quà vẫn ok luôn nha

Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam sở hữu diện tích rộng rãi, bao gồm hồ tắm nước ngọt bao la cho mọi người thoả sức đắm chìm

Mọi người cũng đừng bỏ lỡ cơ hội check in tại cây cầu Nam Hải ấn tượng này nha, cầu được bắt từ trong ra ngoài biển nối liền nhà hàng, không chỉ có phần đầu cầu mà phía giữa cầu cũng là background tuyệt đẹp cho mọi người sống ảo nữa nè.

Đảo Khỉ: đây là địa điểm thú vị để mọi người được bung xõa nô đùa cùng những chú Khỉ đáng yêu. Tại đây mọi người hạn chế mang đồ ăn thức uống vào nhé, tránh tình trạng khỉ giật và leo trèo lên người.

Bên cạnh đó tại Cần Giờ còn cả Đảo Thạnh An, Thị Trấn Cần Thạnh, Đảo Thiền Liềng….)

Trên đường về thì mọi người có thể ghé vào 2 bên đường có những quán nước giải khát võng “Dừa Nước” bao Ngon-B-R luôn nha

????????:
– Trên đường Đoan đi có rất rất rất nhiều CSGT mọi người nha, nên mọi người mang theo đầy đủ giấy tờ tuỳ thân nha.
– Đều đặc biệt lưu ý là câu thần chú bất di bất dịch trước khi ăn mọi người cần phải hỏi giá, kể cả có bảng giá rồi, nếu giá tốt rồi thì thôi nhưng cảm thấy hơi đắt mọi người phải mặc cả, tránh lúc ăn xong ấm ức hối hận, mất vui cả chuyến đi.

Ở biển chung chung thì thời tiết nắng oi bức, cho nên mọi người trang bị cho mình một tuýp kem chống nắng hoặc một số đồ bảo hộ nha.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *