Chuyến Đi Thú Vị

??̣? ??́? ??̣? NHỮNG LO ÂU, CÙNG ?? ?? ĐẾN BÌNH HƯƠNG

TẠM GÁC LẠI NHỮNG LẠI NHỮNG LO AAI CÙNG VI VU ĐẾN BÌNH HƯƠNG

Địa chỉ: Khu 1 phường Vàng Danh – Uông Bí – Quảng Ninh

Đỉnh Bình Hương đẹp không kém gì đồi thông ở Đà Lạt, có rừng thông lùn xanh mướt đặc biệt hợp với chụp ảnh, có những đồi cỏ thấp trải xa tít tắp, cỏ thay đổi màu theo mùa, từ xanh mướt tới vàng úa.

Đến với Bình Hương mùa thu này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh đồi núi vô cùng hùng vĩ, đan xen với nó là khung cảnh hết sức thơ mộng của những triền núi chạy dọc đỉnh Bình Hương được mùa thu phủ đầy một màu vàng tươi.

Các đi lên Đỉnh Bình Dương: Đi bộ hoặc đi xe máy

Có hai đường để tới đỉnh Bình Hương là đi phía chùa Ba Vàng gửi xe tại điểm gửi xe miễn phí sau đó leo bộ khoảng 4km mất khoảng 2 tiếng để tới đỉnh, không quá xa, vừa đi vừa hít thở khí trời, thưởng thức cảnh sắc núi đồi nguyên sơ ven đường.

Đường thứ 2, từ Uông Bí bạn đi vào Vàng Danh tầm 7km tới Cầu Lán Tháp rẻ trái qua đường tàu, đi tầm 300-500m là tới chỗ lên. Tới đây bạn sẽ mất phí 30k/ng (tiền ủng hộ) xây dựng đường lên đỉnh bình hương. Nếu các bạn nam đủ tự tin thì hẵng tự đi xe lên. Không tốt nhất nên thuê xe ôm trở lên vì đường nhỏ và xấu, dốc không dễ đi đâu. Có cả các cô chuyên chở nữa, nên các bạn nữ có thể chọn đi với các cô để tiện hơn. Phí xe là 100k/ng lên tới đỉnh. Nếu bạn đi nửa chặng và sẵn sàng leo bộ thì 50k/ng.

Giá vé du lịch tại Đỉnh Bình Dương
Vé vào:
• 50k/người lớn (đã bao gồm phí gửi xe + thu rác)
• 20k/trẻ em (1m1 trở xuống, dưới 6 tuổi được miễn phí)
• 30k/học sinh (mang theo thẻ học sinh, sinh viên)

Gía thuê lán:
• Lán to: sức chứa 15 người (700k/ngày)
• Lán nhỏ: sức chứa 5 người (250k/ngày)

Đồ ăn:
• Gà nướng: 300k/con
• Cơm nắm muối vừng: 10k/suất

Lập team cùng bạn bè, người thương lên đây vi vu check-in, ăn gà quay, cắm trại, săn mây, hát hò nghêu ngao giữa đất trời cho thoả cái tuổi trẻ thôi!!!

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *