Chuyến Đi Thú Vị

Du Lịch Cắm Trại Cùng Gia Đình

Giới thiệu với các bạn 1 địa điểm cắm trại tuyệt vời, chỉ cách Hà Nội khoảng 45p xe thôi:
Hãy liên hệ với facebook của lakeside Homestay.


Các bạn có thể chọn cắm trại trên núi, view hồ tại Lakeside homestay hoặc tại Đảo Like, chỗ nào cũng tuyệt vời, khu đảo Like góc sống ảo nhiều hơn nhưng đoàn mình mục tiêu là trải nghiệm, không phải sống ảo nên chọn ở Lakeside, lần sau nếu chỉ camping thì chắc sẽ chọn đảo Like để có góc ảnh đẹp chút.

Ngày thứ 1: Cắm trại, chèo thuyền, đốt lửa trại, BBQ và khò:

Việc đầu tiên là dựng trại, 4 cái cho 4 gia đình, và khi trại được dựng lên thì chả ai tha thiết cái phòng của homestay nữa.

Việc thứ 2 là kiếm củi đốt lửa trại. Lần đầu được đi kiếm củi đứa nào cũng hồ hởi, cứ leo lên triền núi, mỗi đứa vác về 1 ôm.
Xong việc trại, lửa thì chúng ta được thưởng thức khoản đua thuyền và tắm hồ.


Buổi tối BBQ trong tiếng nhạc, dưới ngọn lửa trại ấm áp và thưởng thức món ăn các mẹ chuẩn bị công phu sao mà ngon đến thế. Đến 11h đêm rùi mà chẳng đứa nào chịu ngủ, chúng đòi canh lửa, canh trại 12h kéo mãi mới chịu đi khò. Căn phòng thuê bây giờ bị bỏ trống, chẳng đứa nào chịu ngủ phòng vì chúng bảo ngủ trại thích hơn, mỗi nhà chui vào 1 trại, đêm nghe tiếng mưa rả rích, tiếng gió rít vù vù, tiếng côn trùng kêu râm ran (có người cảnh báo rừng có rắn mà ko ai sợ và chẳng thấy rắn, rết, muỗi… đâu), và cả tiếng kéo gỗ khò khò sau 1 ngày làm bao nhiêu là việc.

Ngày thứ 2: Leo núi và vẫn chèo thuyền:

Buổi sáng chủ nhật trời chuyển mưa, leo núi hay ở nhà, lăn tăn mãi và cuối cùng kế hoạch vẫn được thực hiện.


Chỉ đường lựa ngọn núi thấp vì đoàn nhiều trẻ con và trời mưa, bọn nhóc lội mưa lao phăm phăm còn các bô lão và baby girls thì lũn cũn theo sau. Đến đoạn dốc thẳng chút, các bô lão và baby girl xin dừng chân, còn các con vẫn cứ đường ta ta tiến.

Lên đến đỉnh, xung quanh bao la là cây cối xanh mướt, tươi mơn mởn, vì mưa, mây nhiều nên cảnh quan phía dưới không nhìn rõ.
Tưởng đã mệt nhoài, ăn trưa xong thì bọn baby boy lại tiếp tục chiến đấu với thuyền và hồ, lại ướt như chuột, lại rang va vào nhau, và chẳng còn đủ quần áo mà thay nhưng chúng nó vẫn hớn hở lắm.

Lên xe về mà lòng đầu tiếc nuối, nếu bạn đi hãy chọn ngày nắng đẹp nhé để leo được hết các dãy núi quanh đây, thực sự rất đẹp

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *